Để cập nhật thông tin Doanh nghiệp trên G-office, Bộ phận HR hoặc người được cấp quyền chỉnh sửa truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Cài đặt” > tiếp tục click “Thông tin công ty”
Bước 2: Cập nhật những thông tin cá nhân trong các ô trống
Bước 3: Click “cập nhật”, hệ thống sẽ tự động cập nhật
2. Cách tạo thời gian làm việc trên HRM G-office
Để cập nhật thông tin giờ làm việc trên G-office, Bộ phận HR hoặc người được cấp quyền chỉnh sửa truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Cài đặt” > tiếp tục click “Giờ làm việc”
Bước 2: Chỉnh sửa giờ làm việc trên hệ thống.
Bước 3: Click “cập nhật” để hoàn tất
3. Cách báo cáo nghỉ trên HRM G-office
Đang chỉnh sửa thành chức năng request.
Để báo cáo ngày nghỉ trên G-office, nhân viên truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Báo cáo” > “ Chấm công”
Bước 2: Chọn ngày cần xin nghỉ và lý do nghỉ.
4. Cách chấm công trên HRM G-office
Để chấm công trên G-office, nhân viên truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Báo cáo” > “ Chấm công”.
Bước 2: Hệ thống tự động đăng nhập lần đầu tiên bạn vào là giờ checkin
Lưu ý: Chỉ đăng nhập được vào khi sử dụng đúng wifi của công ty.
5. Cách thao tác cho nhân sự tạm nghỉ (thai sản, ốm dài hạn,…) trên G-office
Nội dung đang được cập nhật
6. Cách Upload danh sách nhân sự trên HRM G-office
Nội dung đang được cập nhật
7. Cách tạo hồ sơ nhân viên mới trên HRM G-office
Để tạo hồ sơ nhân sự mới trên G-office, nhân viên bộ phận nhân sự (HR) truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự”
Bước 2: Lựa chọn thêm mới và nhập thông tin cần thiết
Bước 3: Ấn cập nhật để hệ thống cập nhật tài khoản. Sau khi hệ thống thông báo thành công, click vào nhân sự > “tạo account” để lập tài khoản trên G-office.
8. Cách thao tác cho nhân viên nghỉ việc trên HRM G-office
Nhân sự=> nhân sự=> chọn nhân viên cần cho nghỉ => ấn thôi việc
Để bắt đầu quy trình nghỉ việc của nhân viên trên G-office, bộ phận HR thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự”
Bước 2: Chọn nhân viên nghỉ việc > ấn thôi việc. Hệ thống sẽ tự động cập nhật.
9. Cách xoá nhân viên khỏi hệ thống HRM G-office
Để xóa nhân viên/ account của nhân viên ra hệ thống phần mềm văn phòng điện tử G-office thực hiện những thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự”
Bước 2: Chọn nhân viên cần xoá > ấn xoá. Hệ thống sẽ tự động cập nhật.
10. Cách gán chính sách phúc lợi cho nhân viên trên HRM G-office
Nội dung đang được cập nhật.
11. Cách gán chính sách bảo hiểm nhân viên HRM G-office
Bảo hiểm xã hội => danh sách => thêm mới
Để gán chính sách bảo hiểm cho nhân viên trên G-office, thực hiện những thao tác sau:
Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Bảo hiểm xã hội”
Bước 2: Click vào “Danh sách” > “thêm mới” và điền thông tin cần thiết vào các ô.
Bước 3: Ấn “Cập nhật” để hệ thống tự động lưu trữ thông tin.
Ngoài ra nếu bạn còn thắc mắc gì khác hãy liên hệ ngay với GemsTech qua Hotline: 0989848886 để được tư vấn miễn phí.