Hướng dẫn sử dụng các tính năng HRM của G-OFFICE

1. Cách tạo thông tin công ty trên HRM G-office

Để cập nhật thông tin Doanh nghiệp trên G-office, Bộ phận HR hoặc người được cấp quyền chỉnh sửa truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Cài đặt" > tiếp tục click “Thông tin công ty"

Bước 2: Cập nhật những thông tin cá nhân trong các ô trống

Bước 3: Click “cập nhật", hệ thống sẽ tự động cập nhật 

Tạo thông tin công ty trên HRM

2. Cách tạo thời gian làm việc trên HRM G-office

Để cập nhật thông tin giờ làm việc trên G-office, Bộ phận HR hoặc người được cấp quyền chỉnh sửa truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Cài đặt" > tiếp tục click “Giờ làm việc"

cách tạo thời gian làm việc trên G-office

Bước 2: Chỉnh sửa giờ làm việc trên hệ thống.

Bước 3: Click “cập nhật" để hoàn tất

cách báo nghỉ trên G-office

3. Cách báo cáo nghỉ trên HRM G-office

Đang chỉnh sửa thành chức năng request.

Để báo cáo ngày nghỉ trên G-office, nhân viên truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Báo cáo" > “ Chấm công"

cách báo nghỉ trên HRM

Bước 2: Chọn ngày cần xin nghỉ và lý do nghỉ.

Xin phép nghỉ G-office

4. Cách chấm công trên HRM G-office

Để chấm công trên G-office, nhân viên truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Báo cáo" > “ Chấm công".

Bước 2: Hệ thống tự động đăng nhập lần đầu tiên bạn vào là giờ checkin 

Lưu ý: Chỉ đăng nhập được vào khi sử dụng đúng wifi của công ty. 

chấm công trên G-office

5. Cách thao tác cho nhân sự tạm nghỉ (thai sản, ốm dài hạn,...) trên G-office

Nội dung đang được cập nhật

6. Cách Upload danh sách nhân sự trên HRM G-office

Nội dung đang được cập nhật

7. Cách tạo hồ sơ nhân viên mới trên HRM G-office

Để tạo hồ sơ nhân sự mới trên G-office, nhân viên bộ phận nhân sự (HR)  truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự" 

cách tạo hồ sơ nhân viên trên G-office

Bước 2: Lựa chọn thêm mới và nhập thông tin cần thiết

Bước 3: Ấn cập nhật để hệ thống cập nhật tài khoản. Sau khi hệ thống thông báo thành công, click vào nhân sự > “tạo account" để lập tài khoản trên G-office.

cách tạo tài khoản nhân sự G-office

8. Cách thao tác cho nhân viên nghỉ việc trên HRM G-office

Nhân sự=> nhân sự=> chọn nhân viên cần cho nghỉ => ấn thôi việc

Để bắt đầu quy trình nghỉ việc của nhân viên trên G-office, bộ phận HR thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn  “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự" 

cách cho nhân viên nghỉ việc trên G-office

Bước 2: Chọn nhân viên nghỉ việc > ấn thôi việc. Hệ thống sẽ tự động cập nhật.

9. Cách xoá nhân viên khỏi hệ thống HRM G-office

Để xóa nhân viên/ account của nhân viên ra hệ thống phần mềm văn phòng điện tử G-office thực hiện những thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn  “Nhân sự” > tiếp tục chọn mục con “Nhân sự" 

Bước 2: Chọn nhân viên cần xoá  > ấn xoá.  Hệ thống sẽ tự động cập nhật.

cách xóa nhân viên khỏi hệ thống G-office

10. Cách gán chính sách phúc lợi cho nhân viên trên HRM G-office

Nội dung đang được cập nhật. 

11. Cách gán chính sách bảo hiểm nhân viên HRM G-office

Bảo hiểm xã hội => danh sách => thêm mới  

Để gán chính sách bảo hiểm cho nhân viên trên G-office, thực hiện những thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Bảo hiểm xã hội" 

Bước 2: Click vào “Danh sách" > “thêm mới" và điền thông tin cần thiết vào các ô. 

chính sách bảo hiểm cho nhân viên G-office

Bước 3: Ấn “Cập nhật" để hệ thống tự động lưu trữ thông tin.

chính sách bảo hiểm G-office

Ngoài ra nếu bạn còn thắc mắc gì khác hãy liên hệ ngay với GemsTech qua Hotline: 0989848886 để được tư vấn miễn phí.