Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh 12/2021

I. THÔNG TIN CHUNG

– Vị trí: Nhân viên kinh doanh
– Địa điểm làm việc: Số 2,Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Thời gian làm việc: Full Time
– Số lượng: 02.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và chăm sóc những khách hàng hiện có do công ty giao để tạo ra doanh số
  • Liên hệ, báo giá, đàm phán đẩy mạnh doanh số với những khách hàng từ các nguồn do công ty chuyển về từ Marketing, mối quan hệ cấp trên…
  • Tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ mới với khách hàng tiềm năng tại Hà Nội và các tỉnh thành phụ trách mục tiêu phủ rộng thị trường và đẩy mạnh doanh số sản phẩm công ty.
  • Làm báo giá, đàm phán và xúc tiến đi đến ký kết hợp đồng giữa công ty khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ;
  • Tiếp nhận và xử lý ban đầu các khiếu lại của khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm và chuyển lại cho các bộ phận liên quan.
  • Phân tích và đánh giá tình hình thị trường được phụ trách và báo cáo hàng tháng cho trưởng bộ phận, đồng thời đề xuất kế hoạch triển khai tiếp cận và khai thác thị trường.
  • Hỗ trợ và phối hợp với các nhận sự trong phòng để thúc đẩy công việc đạt được mục tiêu của cá nhân và của cả phòng kinh doanh.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch đã được TP và BGĐ công ty duyệt
  • Tìm hiểu về thông tin mới nhất của thị trường và đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất tham mưu cho TP và GĐ kế hoạch khai thác và phát triển khách hàng cũng như kế hoạch kinh doanh của phòng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

III. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có 1 năm kinh nghiệm vị trí kinh doanh (không có kinh nghiệm sẽ đc đào tạo)
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt trong giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Có thế đi công tác và chịu được áp lực công việc.
  • Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương);
  • Mong muốn tìm môi trường làm việc và gắn bó lâu dài .
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

IV. QUYỀN LỢI

  • Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực
  • Lương tháng 13; 1 ngày phép / tháng,
  • Thưởng KPI, thưởng doanh số theo hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt Sales, kỹ năng đàm phán
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của Công ty
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết… theo quy định của Công ty và Luật Lao động

V. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ

  • Gửi CV về hòm thư: hr.gemstech@gmail.com . Ghi rõ tiêu đề mail [Họ Tên_Vị trí ứng tuyển]
  • Đi làm luôn sau khi phỏng vấn
  • Thông tin liên hệ: Ms Quỳnh- 0962853167

Tuyen-dung-sale