Chuyển đổi số doanh nghiệp

trong kỉ nguyên 4.0

Với bộ sản phẩm

g-office

Những điểm vượt trội của G - Office


1

Quản trị Doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả

Thông qua các báo cáo dựa trên dữ liệu được số hóa theo thời gian thực sẽ giúp Chủ doanh nghiệp và đội ngũ quản lý dễ dàng nắm bắt được sức khỏe của Doanh nghiệp, qua đó đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác

2

PAY AS YOU GO

Doanh nghiệp là người quyết định nên dùng, cần dùng tính năng nào theo nhu cầu phát triển của Doanh nghiệp. Trên hết, bất cứ lúc nào Doanh nghiệp có thể thêm bớt tính năng theo nhu cầu của Doanh nghiệp chỉ bằng vài thao tác trong 2 phút.

3

Tối ưu chi phí từng đồng cho Doanh nghiệp

Doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những gì mình cần và dùng thấy hiệu quả. Điều này có nghĩa Doanh nghiệp sẽ không lãng phí bất cứ đồng nào cho những tính năng mình thấy không cần thiết hoặc dùng không hiệu quả.

4

Quản lý linh động trên nhiều nền tảng

Dù ở bất cứ đâu, nhà quản lý cũng theo dõi, giám sát được các công việc, hoạt động của doanh nghiệp trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet.


Tóm tắt đặc điểm cải tiến của GO


content 01
quality

Quản lý toàn diện quy trình tuyển dụng khép kín ngay trên hệ thống

Thay vì viết một đề xuất tuyển dụng bằng giấy trình lãnh đạo ký duyệt như phương pháp thủ công truyền thống thì giờ đây mỗi bộ phận khi có nhu cầu tuyển thêm nhân viên có thể chủ động tạo một “Đề xuất tuyển dụng”.

quality

Hợp đồng điện tử là một công cụ không thể thiếu trong quản lý

Hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh không biên giới, nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, pháp lý, nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng và tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý cho doanh nghiệp.

content 2
content 03
quality

Số hóa quy trình mang lại môi trường làm việc online cực thú vị

Tất cả mọi quy trình đều được số hoá, loại bỏ quy trình làm việc truyền thống. Nhân viên được tham gia cộng đồng mạng xã hội riêng của chính công ty.

quality

Quản trị từ xa và vận hành doanh nghiệp online

G-OFFICE là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cho doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng trong đại dịch, là đòn bẩy giúp doanh nghiệp hoà nhập luồng công việc và tái phục hồi sau đại dịch.

content 4
content 05
quality

Cộng tác hiệu quả với công cụ phân công giao việc

Nhân viên chủ động nắm bắt tình hình công việc, tránh tình trạng trễ deadline ảnh hưởng đến kết quả chung của cá nhân, phòng ban. Ngoài ra, các trưởng bộ phận biết được tiến độ của nhân viên trong phòng ban.

quality

Báo cáo dạng biểu đồ trực quan và hỗ trợ ra quyết định nhanh

Dữ liệu được trực quan hoá, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ, kết quả công việc. Đưa ra các biện pháp, cải thiện phù hợp với tình hình thực tế đảm bảo vận hành tốt hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

content 06

Hỏi đáp về sản phẩm


Ứng dụng của Gems Tech đã có mặt trên