Vì sao nên sử dụng phần mềm G-OFFICE trong quản trị doanh nghiệp?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE đem đến vô vàn những lợi ích to lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Vậy những lợi ích nào có thể thuyết phục doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm G-OFFICE? Hãy cùng chúng tôi sẽ phân tích 5 lý do dưới đây. 

1. Tiết kiệm thời gian và giảm thiểu bớt nhân lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 

Toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp đều được thực hiện một cách thủ công nếu như thiếu đi một phần mềm quản trị doanh nghiệp. Những file Excel sẽ được dùng chủ yêu để lưu trữ các cơ sở dữ liệu với một kho số liệu khổng lồ, đòi hỏi các công ty phải đầu tư một nguồn lực dày đặc để kiểm soát. 
Nếu chưa có phần mềm, nhà quản trị phải mất khá nhiều thời gian và nhân sự phục vụ cho việc kiểm soát dòng chảy của tiền - hàng - hàng tồn kho - bán hàng (tiền) để chắc chắn rằng các số liệu đều chính xác và không bị thất thoát. Mỗi khi cần tìm và đọc các số liệu để đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thì sẽ phải chờ đợi các bộ phận khác nhau gửi báo cáo, gây mất thời gian cho cả việc chờ đợi cũng như công việc tổng hợp số liệu. 
Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE, các công ty sẽ chỉ cần đến một số lượng nhân sự ít hơn để đồng thời kiểm soát hiệu quả và một khối lượng công việc. Bên cạnh đó, toàn bộ mọi kết quả trong quá trình hoạt động sẽ được lưu giữ trên hệ thống theo thời gian thực, doanh nghiệp có thể dễ dàng xem lại và kiểm tra tình trạng công việc của các phòng ban mọi lúc, mọi nơi mà không cần sử dụng số liệu của bất cứ bộ phận nào. 


2. Kiểm soát hiệu quả của toàn bộ nguồn lực doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE còn được gọi với một cái tên khác là phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, bởi nó bao gồm các chức năng quan trọng là theo dõi, phân bổ, kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động trong một doanh nghiệp như mua - bán hàng hoá, nhập - xuất kho, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, tài chính - kế toán, sản xuất,... 
Việc kiểm soát và nắm bắt hiệu quả các nguồn lực mang lại những lợi ích sau cho doanh nghiệp: 
  • Giảm thiểu tối đa chi phí hoạt động, kiểm soát được dòng tiền
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn, dự báo lượng khách hàng có được trong tương lai một cách chính xác
  • Xác định, quản lý, thống kê và kiểm soát các hoạt động bán hàng (sale và POS) hiệu quả nhất 
  • Cắt giảm tối đa thời gian và nắm chắc các nghiệp vụ tài chính - kế toán
  • Quản lý kho hàng hiệu quả, không gây tình trạng có hàng tồn kho và dứ đoán chính xác lượng hàng cần dự trữ
  • Kiểm soát tốt các nguồn lực sản xuất
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE, chủ doanh nghiệp có thể nhanh chóng kiểm soát được dòng tiền, tình trạng mua - bán hàng hoá, kiểm soát mọi quy trình xuất - nhập kho, các nguyên vật liệu phục vụ cho mục đích sản xuất kinh doanh, đồng thời chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng lớn mạnh hơn. 


3. Tăng lợi nhuận và doanh thu

Việc giữ chân khách hàng cũ và gia tăng khách hàng mới sẽ trở nên tốt hơn nhờ phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE. Chính nhờ điều này, doanh nghiệp ngày càng thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng hiệu quả. 
Tính năng quản lý kho hàng sẽ được liên kết với tính năng quản trị hoạt động bán hàng và tính năng quản trị kế toán - tài chính nhằm đem lại hiệu quả trong việc kiểm soát lượng hàng xuất - nhập kho, kiểm soát dòng tiền thu về từ hoạt động bán hàng, giảm thiểu tối đa các chi phí và thất thoát, đồng thời giúp gia tăng nhanh chóng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 


4. Thu hút thêm nhiều khách hàng mới 

Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE với tính năng quản trị quan hệ khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ những công cụ cần thiết cho một phần mềm chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó tính năng này còn được tích hợp với các công cụ marketing online để gia tăng lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp từ các kênh website, social, forum,...
Chính nhờ công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện như thế mà doanh nghiệp có thể vừa chăm sóc khách hàng cũ, vừa có thể thu hút thêm những khách hàng mới.
Không chỉ vậy, tính năng quản trị quan hệ khách hàng của phần mềm quản trị doanh nghiệp còn có những khác biệt so với những phần mềm chăm sóc khách hàng thông thường đó chính là việc liên kết với các tính năng khác của phần mềm như tính năng quản trị hoạt động bán hàng,...


5. Nhàn hạ hơn nhờ quá trình quản lý doanh nghiệp đơn giản hơn

Khi các đơn vị chưa áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE, nhà lãnh đạo sẽ phải đọc rất nhiều báo cáo từ các phòng ban rời rạc như báo cáo kế toán, báo cáo bán hàng, báo cáo kiểm kho, chăm sóc khách hàng,...Những báo cáo này rất cần thiết nếu chủ doanh nghiệp muốn nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh và cũng vì thế mà nhà quản trị sẽ mất đi rất nhiều thời gian. 
Phần mềm quản trị giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý chặt chẽ và thống nhất mọi hoạt động kinh doanh và các kết quả thu được đều được lưu trữ lại trên hệ thống. Từ đó, nhà quản trị có thể nhanh chóng theo dõi tình hình hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi mà không cần thông qua bất cứ báo cáo của phòng ban nào. 


Với những lý do trên đây, chúng tôi khẳng định phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể G-OFFICE luôn là một lựa chọn tối ưu và toàn diện dành cho các doanh nghiệp để kiểm soát và theo dõi sát sao hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp cũng như giúp gia tăng doanh thu, gia tăng lợi nhuận và gia tăng khách hàng, đưa doanh nghiệp phát triển ngày càng vững mạnh.

=> Xem chi tiết phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE tại đây: