Tối ưu chi phí tối đa với phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE

Việc gia tăng chi phí liên tục trong việc vận hành “bộ máy” quản trị là điều mà mọi doanh nghiệp đã, đang và sẽ liên tục gặp phải. Trong khi đó, lợi nhuận lại suy giảm dù đã đẩy mạnh vốn đầu tư. Đây là lúc các nhà lãnh đạo cần tới phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE nhằm giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí quản lý, vận hành.

Vì sao doanh nghiệp cần giảm thiểu chi phí qua phần mềm quản trị doanh nghiệp?

Bộ máy doanh nghiệp hoạt động, vận hành rõ ràng theo quy trình từ nhập hàng cho đến lưu trữ, bán hàng và thu lại lợi nhuận. Các quy trình đều được thực hiện qua các phòng ban, các bộ phận liên quan như marketing, sales, kế toán, kho hàng và thậm chí là bộ phận bán hàng. Tất cả những bộ phận trên đều có riêng cho mình những file tài liệu lưu trên máy hay in thành văn bản lưu trữ ở máy chủ đặt tại trụ sở của doanh nghiệp.

Đặc biệt với các bộ phận như hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bộ phận nhân sự thì lượng dữ liệu, tài liệu lưu trữ là vô cùng lớn, gây nhầm lẫn, quá tải máy chủ gia tăng chi phí in ấn, bảo trì và nâng cấp.

Khi quy mô công ty ngày càng lớn, với việc xây dựng và mở rộng chi nhánh giúp gia tăng khối lượng khách hàng, đối tác. Lượng chi phí dư thừa đó sẽ ngày càng lớn, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ không có thời gian kiểm tra dữ liệu và khó có thể kiểm soát lượng data ra vào của công ty.

Tuy nhiên, với phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu G-OFFICE, nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể có cho mình các bản báo cáo tức thời theo thời gian thực về “sức khỏe doanh nghiệp” giúp cho họ có thể kiểm soát và quản lý được hiệu quả hoạt động của công ty trên mọi nền tảng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên một phần mềm duy nhất giúp giảm thiểu đến 90% thậm chí loại bỏ hoàn toàn chi phí in ấn và bảo trì máy chủ cho doanh nghiệp. Các CEO sẽ có thể nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty với chi phí thấp và thời gian tối ưu nhất
 

Ứng dụng công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp

Việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh cho các doanh nghiệp có khả năng tiết kiệm tối đa chi phí quản lý từ đó có khả năng lưu chuyển nguồn lực vào các việc phát triển các mảng khác trong bộ phận doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vạch ra các hướng đi mới, toàn diện hơn.

Từ các dịch vụ như quản lý và chăm sóc khách hàng, các dịch vụ điện thoại, điện toán đám mây, các phần mềm quản lý kho, phần mềm kiểm soát tuyến đường, và các phần mềm quản lý bán hàng, ứng dụng máy tính quản lý từ xa. Nhà quản trị sẽ không phải tốn thời gian và nhân lực nhằm vận hành và quản lý doanh nghiệp theo hướng truyền thống. Đây là cách giúp doanh nghiệp giảm chi phí kinh doanh hiệu quả và chuyên nghiệp bậc nhất.

Có thể dễ dàng thấy trong lĩnh vực logistics, việc phải liên tục điều hành và vận chuyển hàng hóa với hàng nghìn đơn mỗi ngày qua những văn bản, những tài liệu được quản lý trên Excel,… là rất khó khăn. Thay vì phải nhìn và đánh giá những tài liệu riêng lẻ thì bạn có thể tìm đến phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE để quản lý mọi tuyến đường trên một nền tảng duy nhất ở bất cứ đâu.

Lợi ích gì cho doanh nghiệp trong việc ứng dụng phần mềm quản trị

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý
 

Việc sở hữu cho doanh nghiệp một phần mềm quản lý thông minh có khả năng kiểm soát được dòng tiền của doanh nghiệp, từ đó có khả năng giảm thiểu đi những chi phí phát sinh và phí tổn không cần thiết cho doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng cắt giảm, kiểm soát, giảm thiểu đi những chi phí dư thừa của doanh nghiệp.

 

Kiểm soát và phát huy hiệu quả các nguồn lực
 

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp sẽ luôn có cho mình những báo cáo tổng thể, báo cáo theo chu kỳ thời gian thực mỗi lần người sử dụng đăng nhập vào hệ thống quản trị. Chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát hoạt động ở mọi phòng ban từ kế toán – tài chính đến nhân sự hay kiểm soát kho,… Có thể theo dõi được toàn bộ sức khỏe doanh nghiệp dù ở bất cứ đâu hay bất cứ lúc nào.

 

Giúp gia tăng khách hàng và tăng tối đa doanh thu
 

Với phần mềm G-OFFICE có các tính năng nổi trội trong chăm sóc khách hàng, phòng kế toán, phòng marketing, sales,… đều được tổng hợp và liên kết với nhau chặt chẽ và thể hiện một cách trực quan trên phần mềm. Nhà lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý hiệu quả mối quan hệ khách hàng và đồng thời kiểm soát tốt các loại chi phí tổn, hỗ trợ giữ chân khách hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận.

 

Tính năng của phần mềm quản trị G-OFFICE

Tính năng quản lý thu chi – ACM

Phần mềm quản lý hệ thống thu chi có khả năng giúp cho chủ doanh ngiệp nắm rõ được sự di chuyển của “dòng tiền” trong doanh nghiệp
 
Tính năng:

  • Ghi nhận giao dịch nhanh chóng ngay trong thời gian thực qua vài thao tác đơn giản.
  • Kiểm soát và quản lý dòng tiền ở mọi nơi, mọi lúc tương ứng với mọi thiết bị điện tử.
  • Có khả năng chia sẻ truy cập tài nguyên mỗi khi có công vụ phát sinh cho các nhân sự nằm trong nhóm, phòng ban của doanh nghiệp.
  • Tích hợp hoạt động kế toán, quản trị với việc tính toán công nợ giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng.

Tính năng quản trị nhân sự - HRM
Với tính năng quản trị nhân sự của phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE sẽ cung cấp những giải pháp quản lý nhân sự toàn diện và hoàn toàn miễn phí như tuyển dụng và quản lý nhân sự, quản lý đầu xe, quản lý các kỳ nghỉ của doanh nghiệp và tạo ra các bản đánh giá và chính sách khen thưởng hợp lý


Tính năng:

  • Quản lý và tiêu chỉnh quy trình tuyển dụng nhận sự
  • Kiểm soát chính sách chấm công, tính toán tiền lương, khen thưởng
  • Lưu trữ tất cả các thông tin của nhân viên về hợp đồng lao động, lịch sử công tác

Tính năng quản lý quan hệ khách hàng – CRM

Việc tích hợp data, dữ liệu khách hàng trên một nền tảng duy nhất thuận tiện và dễ sử dụng, phần mềm quản trị có khả năng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, hiệu suất bán hàng, từ đó tăng doanh thu. Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện được nhiều công việc hơn trong khoảng thời gian ngắn
 
Tính năng:

  • Quản lý chiến dịch Marketing hỗ trợ sales tiếp cận khách hàng
  • Tự động hóa các hoạt động kinh doanh, hỗ trợ chăm sóc data và quản lý cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp
  • Quản lý, điều khiển và tinh chỉnh quy trình bán hàng

Tính năng quản lý phân công đầu việc – TODO

Các đầu việc của doanh nghiệp sẽ được số hóa, tự động sắp xếp và tinh giảm tới các phòng ban hợp lý, sử dụng những thao tác đơn giản trên thiết bị. Chủ doanh nghiệp có khả năng giao việc và kiểm soát tiến độ công việc một cách nhanh chóng và tối đa hiệu suất làm việc của nhân sự có liên quan.

Tính năng:

  • Phân công công việc tới các phòng ban thuộc doanh nghiệp
  • Quản lý hiệu suất KPI của toàn doanh nghiệp và của từng cá nhân cụ thể
  • Quản lý và theo dõi deadline, tiến độ công việc của từng phòng ban, dễ dàng phát triển và kiểm soát, quản lý dự án.

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay, sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE đang được cho là một trong các phần mềm quản trị hàng đầu. Với các tính năng nổi trội cùng những lợi ích to lớn đem lại cho hơn 1000 doanh nghiệp đã sử dụng, G-OFFICE tự tin hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm thiểu tối đa chi phí quản lý và nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.