Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả với phần mềm quản trị G-OFFICE

Một bộ máy doanh nghiệp được xây dựng bởi rất nhiều các phòng ban và bộ phận khác nhau. Trong các phòng ban lại có các nhân sự, với những vai trò và nhiệm vụ khác nhau gây ra việc vận hành, kiểm soát và quản lý là vô cùng khó khăn. Từ đó, phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE ra đời. Với vai trò là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản trị doanh nghiệp, G-OFFICE có khả năng hỗ trợ lãnh đạo nắm bắt rõ được thông tin cũng như kết quả kinh doanh, “sức khỏe” của doanh nghiệp. Việc sở hữu cho mình một phần mềm quản trị sẽ là một bước quan trọng trong việc phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

Vì sao nói phần mềm quản lý doanh nghiệp là cần thiết với nhà quản trị

Trên phương diễn lãnh đạo

G-OFFICE có khả năng hỗ trợ các nhà quản lý trong việc quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất qua việc giám sát và điều hành doanh nghiệp, sử dụng những công cụ mới, hiện đại nhất. Phần mềm có khả năng truy cập và trích xuất thông tin nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng giúp nâng cao hiệu suất, doanh thu cũng như lợi nhuận của công ty với chi phí được tối ưu nhất.

Giải quyết được các bài toán về nhân sự, chi phí, nguồn lực trong việc sản xuất cũng như phân phối một cách triệt để tài nguyên của công ty. Hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng mạnh với chi phí ít nhất.

Trên phương diện nhân viên

Với việc chia sẻ chung trên hệ thống điện toán đám mây, việc phân tích đánh giá thông tin một cách chính xác, kịp thời thông qua hệ thống hiện đại có khả năng lưu trữ, hỗ trợ, xuất bản thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng,… hỗ trợ đưa ra các quyết định và nắm bắt được đầu việc. Thực hiện các quy trình nghiệp vụ một cách thống nhất và chuẩn hóa chuyên nghiệp. Giảm thiểu được lượng tài liệu bản cứng, giảm thời gian xét duyệt, tăng năng suất lao động.

Phần mềm quản trị có khả năng tăng tính tự giác và trách nhiệm của nhân viên, hỗ trợ nhân sự theo sát được kế hoạch của doanh nghiệp từ đó tăng mức độ nhịp nhàng trong việc hợp tác giữa các phòng ban thuộc công ty.

Những tính năng hỗ trợ quản trị doanh nghiệp hiệu quả

Tích hợp chữ ký số

Phần mềm có tích hợp chữ ký số với giá trị pháp lý như chữ ký viết tay, hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong việc thay thế chữ ký tay trong các giao dịch điện tử, ký kết nhanh chóng hợp đồng với đối tác, xử lý các thủ tục hành chính từ xa mọi lúc mọi nơi.

Với chữ ký số, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng vận hành doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tính pháp lý trong giao dịch điện tử, tính bảo mật được bảo đảm hoàn toàn, ngăn chặn được việc giả mạo chữ ký. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hệ thống Data Dashboard

Với giao diện đồ họa trực quan được chia sẻ bởi nhiều người, việc báo cáo tiến độ một cách tập trung và nhanh chóng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mọi báo cáo được tập hợp dưới dạng các bảng, biểu đồ trực quan. Qua việc sử dụng dashboard hỗ trợ doanh nghiệp thấy bức tranh toàn cảnh, phân tích data một cách dễ dàng và toàn diện.

Đồng bộ dữ liệu

Việc thiết lập văn phòng điện tử sử dụng điện toán đám mây, hỗ trợ cho toàn thể nhân viên thuộc doanh nghiệp làm việc, báo cáo, hoạt động trên cùng một nền tảng. Dữ liệu của nhân viên, khách hàng luôn được cập nhật liên tục theo thời gian thực hỗ trợ chủ doanh nghiệp kiểm soát và quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Lợi ích gì cho doanh nghiệp trong việc ứng dụng phần mềm quản trị

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý
 

Việc sở hữu cho doanh nghiệp một phần mềm quản lý thông minh có khả năng kiểm soát được dòng tiền của doanh nghiệp, từ đó có khả năng giảm thiểu đi những chi phí phát sinh và phí tổn không cần thiết cho doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng cắt giảm, kiểm soát, giảm thiểu đi những chi phí dư thừa của doanh nghiệp.

 

Kiểm soát và phát huy hiệu quả các nguồn lực
 

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp sẽ luôn có cho mình những báo cáo tổng thể, báo cáo theo chu kỳ thời gian thực mỗi lần người sử dụng đăng nhập vào hệ thống quản trị. Chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát hoạt động ở mọi phòng ban từ kế toán – tài chính đến nhân sự hay kiểm soát kho,… Có thể theo dõi được toàn bộ sức khỏe doanh nghiệp dù ở bất cứ đâu hay bất cứ lúc nào.

 

Giúp gia tăng khách hàng và tăng tối đa doanh thu
 

Với phần mềm G-OFFICE có các tính năng nổi trội trong chăm sóc khách hàng, phòng kế toán, phòng marketing, sales,… đều được tổng hợp và liên kết với nhau chặt chẽ và thể hiện một cách trực quan trên phần mềm. Nhà lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý hiệu quả mối quan hệ khách hàng và đồng thời kiểm soát tốt các loại chi phí tổn, hỗ trợ giữ chân khách hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận.

 

Tính năng của phần mềm quản trị G-OFFICE

Tính năng quản lý thu chi – ACM

Phần mềm quản lý hệ thống thu chi có khả năng giúp cho chủ doanh ngiệp nắm rõ được sự di chuyển của “dòng tiền” trong doanh nghiệp
 
Tính năng:

  • Ghi nhận giao dịch nhanh chóng ngay trong thời gian thực qua vài thao tác đơn giản.
  • Kiểm soát và quản lý dòng tiền ở mọi nơi, mọi lúc tương ứng với mọi thiết bị điện tử.
  • Có khả năng chia sẻ truy cập tài nguyên mỗi khi có công vụ phát sinh cho các nhân sự nằm trong nhóm, phòng ban của doanh nghiệp.
  • Tích hợp hoạt động kế toán, quản trị với việc tính toán công nợ giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng.

Tính năng quản trị nhân sự - HRM
Với tính năng quản trị nhân sự của phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE sẽ cung cấp những giải pháp quản lý nhân sự toàn diện và hoàn toàn miễn phí như tuyển dụng và quản lý nhân sự, quản lý đầu xe, quản lý các kỳ nghỉ của doanh nghiệp và tạo ra các bản đánh giá và chính sách khen thưởng hợp lý


Tính năng:

  • Quản lý và tiêu chỉnh quy trình tuyển dụng nhận sự
  • Kiểm soát chính sách chấm công, tính toán tiền lương, khen thưởng
  • Lưu trữ tất cả các thông tin của nhân viên về hợp đồng lao động, lịch sử công tác

Tính năng quản lý quan hệ khách hàng – CRM

Việc tích hợp data, dữ liệu khách hàng trên một nền tảng duy nhất thuận tiện và dễ sử dụng, phần mềm quản trị có khả năng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, hiệu suất bán hàng, từ đó tăng doanh thu. Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện được nhiều công việc hơn trong khoảng thời gian ngắn
 
Tính năng:

  • Quản lý chiến dịch Marketing hỗ trợ sales tiếp cận khách hàng
  • Tự động hóa các hoạt động kinh doanh, hỗ trợ chăm sóc data và quản lý cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp
  • Quản lý, điều khiển và tinh chỉnh quy trình bán hàng

Tính năng quản lý phân công đầu việc – TODO

Các đầu việc của doanh nghiệp sẽ được số hóa, tự động sắp xếp và tinh giảm tới các phòng ban hợp lý, sử dụng những thao tác đơn giản trên thiết bị. Chủ doanh nghiệp có khả năng giao việc và kiểm soát tiến độ công việc một cách nhanh chóng và tối đa hiệu suất làm việc của nhân sự có liên quan.

Tính năng:

  • Phân công công việc tới các phòng ban thuộc doanh nghiệp
  • Quản lý hiệu suất KPI của toàn doanh nghiệp và của từng cá nhân cụ thể
  • Quản lý và theo dõi deadline, tiến độ công việc của từng phòng ban, dễ dàng phát triển và kiểm soát, quản lý dự án.

Với sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và điều hành doanh nghiệp từ xa một cách dễ dàng và hiệu quả. Việc sử dụng phần mềm quản trị có thể nâng tầm doanh nghiệp, đem lại cho doanh nghiệp những lợi thế to lớn, thu được nguồn doanh thu khủng với chi phí thấp nhất.