Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-office

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, phần mềm quản trị doanh nghiệp được xem là giải pháp hỗ trợ hàng đầu trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Gems Tech đã xây dựng thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE với những ưu điểm vượt trội và cải tiến mang tính đột phá. Trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể về các tính năng của G-OFFICE cũng như những lợi ích mà giải pháp phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp. 

Tính năng ưu việt của phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE

Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE được phát triển dựa trên nền tảng căn bản của giải pháp ERP (Enterprise Resource Planning) - phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. G-OFFICE nổi bật với 4 phân hệ lõi:

HRM - Quản trị nhân sự

HRM (Human Resource Management) - quản trị nhân sự/quản trị nguồn nhân lực - là hoạt động đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành của doanh nghiệp. Bởi con người là nhân tố then chốt quyết định đến sự thành bại của mọi tổ chức. Với phân hệ HRM trên G-OFFICE, doanh nghiệp có thể:
  • Lưu trữ mọi thông tin liên quan đến nhân sự, bao gồm: thông tin cá nhân, bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động,... Nhờ đó, bộ phận nhân sự có thể nhanh chóng tìm kiếm và truy xuất dữ liệu. 
  • Chấm công bằng wifi doanh nghiệp giúp hạn chế tình trạng gian lận giờ giấc làm việc. 
  • Tự động tính lương. Tính năng này sẽ giúp giải quyết các bài toán về ca kíp (đăng ký ca, đổi ca). Tiết kiệm tối đa chi phí in ấn cũng như thời gian rà soát, đối chiếu, xử lý bảng chấm công, tính lương. 
  • Quản lý phúc lợi nhân viên. Cụ thể là quản lý việc chi trả tiền phụ cấp, trợ cấp, tiền lương làm thêm giờ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,...
  • Quản lý quy trình tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân sự/ứng viên một cách dễ dàng và chuẩn xác.

CRM - Quản trị quan hệ khách hàng 

CRM (Customer Relationship Management) - quản trị quan hệ khách hàng - là tính năng cơ bản của hầu hết các phần mềm quản trị doanh nghiệp. Phân hệ CRM trên G-OFFICE giúp doanh nghiệp: 
  • Tối ưu hoá toàn bộ quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng trước - trong và sau giai đoạn bán hàng.
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch cũng như cập nhật kịp thời các thông tin mới. 
  • Phân tích hành vi khách hàng để tìm ra các quy luật chung, từ đó mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Trong đó, các hành vi tiêu dùng có thể bao gồm: tần suất ghé thăm website, thời gian ở lại trên trang, ghi chú mức độ quan tâm về giá thành/mẫu mã,...
Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-office

TODO - Quản lý phân công công việc

Tính năng này của G-OFFICE sẽ giúp: 
  • Quản lý và giám sát tiến độ của nhiều dự án/công việc một cách trực quan, chính xác và thuận tiện.
  • Phân bổ nguồn lực một cách hợp lý.
  • Xây dựng mục tiêu, đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân, từng phòng ban một cách chuyên nghiệp.
  • Các thành viên dễ dàng trao đổi, tương tác, chia sẻ thông tin, giải quyết các vấn đề phát sinh. Từ đó cải thiện khả năng làm việc nhóm, nâng cao hiệu quả làm việc, hướng tới hoàn thành mục tiêu chung. 

TICKET - Quản lý đề xuất, yêu cầu nội bộ công ty 

Trong phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE, TICKET là phân hệ được tạo lập với mục tiêu số hóa toàn bộ quy trình soạn thảo – gửi – phê duyệt các đề xuất nội bộ. Cụ thể:
  • Cung cấp bộ công cụ quản lý yêu cầu giúp các cá nhân/phòng ban có thể dễ dàng tạo đề xuất và kiến nghị lên cấp trên.
  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi và nắm bắt được toàn bộ yêu cầu từ phía công ty để tiến hành phê duyệt những đề xuất đó. Đồng thời dễ dàng kiểm tra đề xuất nào đang được phê duyệt/đã hoàn thành/bị từ chối. 
Ngoài ra, G-OFFICE còn tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác như: ACM (quản lý thu - chi tiền mặt bằng của công ty), thông báo (cập nhật thông tin mới đến toàn bộ nhân sự), nhắc nhở (các công việc cần thực hiện/sắp đến deadlines,...).  
>>>>Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý vận tải

Lợi ích mà phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE mang lại cho doanh nghiệp

Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với các đối thủ cạnh tranh. Bằng việc sử dụng công cụ quản trị phần mềm G-OFFICE, doanh nghiệp có thể tạo ra lợi thế, biến thách thức trở thành cơ hội. Chẳng hạn, vào các mùa cao điểm, doanh nghiệp cần nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và đưa ra phương án thực thi thật nhanh chóng.
Với cách làm truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải bắt đầu từ việc nghiên cứu tiềm lực nội tại (điểm mạnh/điểm yếu), phân tích nhu cầu/chân dung khách hàng,... từ rất nhiều nguồn rời rạc khác nhau. Với G-OFFICE, doanh nghiệp đã sở hữu công cụ toàn năng giúp thực hiện tất cả những công việc này trên một nền tảng duy nhất. Các dữ liệu luôn trực tuyến, được tổng hợp - báo cáo - phân tích liền mạch, chi tiết. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian đưa ra quyết định, giúp doanh nghiệp  giành được lợi thế cạnh tranh. 

Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp

Với việc sử dụng G-OFFICE, hoạt động quản lý, năng suất của nhân sự, tính liên kết giữa các phòng ban đều được đảm bảo. Quy trình xử lý công việc theo luồng giúp tối đa hóa năng suất làm việc. 
Phần mềm tự động hóa giúp giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi. Từ đó tiết kiệm chi phí quản lý.
G-OFFICE tích hợp đa dạng các tính năng quản trị trên cùng một nền tảng. Thay vì sử dụng riêng rẽ nhiều phần mềm như trước kia thì giờ đây doanh nghiệp chỉ cần thao tác trên một công cụ duy nhất. Nhờ đó tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm.

Lợi ích phần mềm quản trị doanh nghiệp G-office

Nâng cao doanh thu và lợi nhuận

Phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE giúp doanh nghiệp đề ra phương hướng cụ thể nhằm giữ chân khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới. Từ đó mở rộng danh sách khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đây chính là tiền đề để gia tăng doanh thu và lợi nhuận.  
Với tính năng quản trị hoạt động bán hàng liên kết với tính năng quản lý kho, quản trị tài chính – kế toán, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát hiệu quả lượng hàng xuất - nhập kho, dòng tiền thu về từ hoạt động bán hàng,... Nhờ vậy giảm thiểu được tối đa các loại chi phí cũng như thất thoát, giúp nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Lời kết

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã nắm bắt được những thông tin hữu ích về phần mềm quản trị doanh nghiệp G-OFFICE. Lựa chọn G-OFFICE chắc chắn sẽ là quyết định sáng suốt và thức thời giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và phát triển bền vững. Quý doanh nghiệp quan tâm tới giải pháp phần mềm G-OFFICE hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Gems Tech
Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, số 02 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà D-Town Office, 151 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 034 678 8118
Email: info@gemstech.com.vn
Website: gemstech.com.vn