Hướng dẫn sử dụng các tính năng chấm công và công việc của G-OFFICE

1. Cách chấm công trên HRM G-OFFICE

Để chấm công trên G-office, nhân viên truy cập vào tường cá nhân của mình, thực hiện các thao tác sau: 

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn “Báo cáo" > “ Chấm công".

Bước 2: Hệ thống tự động đăng nhập lần đầu tiên bạn vào là giờ checkin 

Lưu ý: Chỉ đăng nhập được vào khi sử dụng đúng wifi của công ty. 


2. Cách tạo công việc mới trên tính năng công việc của G-OFFICE

Để tạo công việc mới hàng ngày cho bản thân hoặc nhân viên trên G-OFFICE, bạn cần thực hiện thao tác sau:

Bước 1: Trên bảng điều khiển chọn Công việc

Bước 2: Chọn thanh Giao việc > Hệ thống sẽ hiển thị bảng thông tin công việc để bạn có thể tự tạo công việc mới cho mình.

Bước 3: Chọn thanh Cập nhật để hoàn thành việc tạo công việc mới.


3. Cập nhật tiến độ công việc được giao/tự giao như thế nào?

Sau khi bạn đã tạo xong công việc mới, trên giao diện Công việc sẽ lập tức hiện ra công việc bạn vừa tạo tại mục Việc mới. 

Để cập nhật tiến độ công việc được giao/tự giao, bạn kéo thả chuột qua các thanh như sau: 

  • Đang làm: Khi bạn đang thực hiện công việc 

  • Đã xong: Khi bạn đã hoàn thành công việc

  • Trễ deadline: Khi bạn chưa hoàn thành công việc theo đúng thời hạn được giao hoặc tự đặt ra.


4. Cách reply comment trong công việc

Có 2 cách để bạn có thể comment ý kiến hay thảo luận với người giao công việc cho bạn ngay trực tiếp trên công việc được giao đó.

Cách 1: Click vào tên công việc được giao > Nhập ý kiến của bạn vào phần Comment và ấn ‘’Cập nhập”


Cách 2: Ở cuối tên công việc, bạn sẽ thấy biểu tượng như hình dưới, Click vào biểu tượng đó và viết Comment rồi ấn ‘’Cập nhập”” để hoàn thành.


Để xem lại Comment trong Công việc, Click Comment như hình dưới đây


Để biết thêm thông tin hướng dẫn sử dụng tính năng Công việc của G-OFFICE, mời bạn xem tại video dưới đây!

Ngoài ra nếu bạn còn thắc mắc gì khác hãy liên hệ ngay với GemsTech qua Hotline: 0989848886 để được tư vấn miễn phí.