Tăng 3 lần hiệu quả công việc nhờ giải pháp quản lý văn phòng điện tử

Bởi ngày nay, mọi người thường sẽ phải ưu tiên công việc của mình, làm cho họ ít chia sẻ với nhau hơn trước, hoặc đang làm việc này, lãnh đạo giao thêm việc khác dẫn đến nhầm lẫn và bỏ sót công việc, không thể nắm bắt 100% nhiệm vụ, làm giảm năng suất và không hiệu quả công việc như mong đợi.

Chính vì vậy, Phần mềm quản lý văn phòng điện tử G-Office sẽ giúp người dùng quản lý công việc một cách rõ ràng, chi tiết và có hệ thống. Khi sử dụng phần mềm của chúng tôi, bạn chỉ cần truy cập là có thể xử lý công việc mọi lúc mọi nơi theo trình tự, thật đơn giản phải không!

Hậu quả khi sử dụng những công cụ Chat và Phần mềm quản lý công việc miễn phí

  • Nhà quản lý không thể kiểm soát được hết các nhiệm vụ đã giao còn nhân viên thì nhiều lúc bỏ quên hoặc thiếu sót, thậm chí không nắm bắt được những nhiệm vụ mới được giao dẫn đến tiến độ công việc trì trệ
  • Nhân sự và các bộ phận trong công ty làm việc độc lập, không thống nhất, thiếu sự kết nối dẫn đến tình trạng đổ lỗi trong doanh nghiệp
  • Mỗi ngày nhân sự nhận cả trăm tin nhắn Email, Chat, file Excel mà vẫn bỏ lỡ thông tin
  • Doanh nghiệp có xây dựng quy trình hoat động nhưng trong khi tiến hành thực hiện thì lại phát sinh ra nhiều bất cập
Hậu quả của việc sử dụng phần mềm quản lý free

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý công việc và dự án G-Office?
Về phía ban lãnh đạo:

  • Các văn bản, hợp đồng, công văn đều được lưu trữ một cách có hệ thống để có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần.
  • Cắt giảm thời gian làm việc và các bước trung gian không cần thiết nhờ cách quản lý nhất quán nhân sự và phòng ban trong tổ chức.
  • Mọi công việc của nhân viên và nhà quản lý đều được cập nhật trên hệ thống nhằm giúp ban lãnh đạo dễ dàng nắm bắt lịch trình làm việc của nhân viên cũng như tình hình doanh nghiệp để ban hành chỉ đạo và kịp thời điều chỉnh ngay trên phần mềm.
  • Theo dõi chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng các đầu công việc phát sinh tại từng thời điểm và tiến độ triển khai dự án.
  • Chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị công nghệ, chỉ cần kết nối Internet là được
  • Các nhà quản lý có thể tự theo dõi công việc của chính mình, tự đưa ra các hạng mục dự án cần làm, khi nào hoàn thành,…để nâng cao hiệu quả công việc
Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý công việc và dự án G-Office?

Về phía nhân sự:

  • Nhờ có tính năng nhắc nhở khi đến hạn hoàn thành kế hoạch, G-Office giúp nhân viên không bị bỏ sót bất cứ công việc nào của mình.
  • Cập nhật được tình hình làm việc chung của cả doanh nghiệp, của bản thân và của phòng ban mình.
  • Cập nhật được các công việc mới được giao (nếu có)
  • Bộ phận kinh doanh có thể quản lý được thông tin khách hàng, tình trạng khách hàng và phân loại khách hàng
  • Ngay trên phần mềm, nhân viên có thể nhanh chóng báo cáo các công việc đang làm, công việc đã hoàn thành cho lãnh đạo.

Các đặc điểm nổi bật trong tính năng quản lý dự án và phân công giao việc của G-Office

  • Nhân viên có thể tạo và mô tả công việc, đồng thời lên lịch hẹn công việc cần làm theo ngày/tuần/tháng/quý/năm
  • Theo dõi sát sao và báo cáo tiến độ từng hạng mục công việc đang thực hiện
Tự động giao việc ngay trên phần mềm
  • Lưu trữ các kết quả công việc đã hoàn thành
  • Thêm các nội dung liên quan đến công việc làm tư liệu ngay trên phần mềm
  • Nhắc nhở/cảnh báo công việc trễ deadline
Nhà quản lý có thể theo dõi được tiến độ công việc của từng nhân viên
  • Đánh giá và báo cáo KPI dựa trên tổng khối lượng công việc, mức độ và số lượng hoàn thành công việc, số lượng công việc trễ deadline, không đạt yêu cầu...
  • Lãnh đạo có thể dễ dàng giám sát, đánh giá về tình hình các công việc của phòng ban, nhân viên
  • Phân công công việc cho các phòng ban
  • Nhà quản lý và nhân viên có thể dễ dàng cập nhật tiến trình hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi
  • Đưa chỉ đạo trực tiếp cho nhân viên trên phần mềm
  • Các công việc chưa hoàn thành, bị trễ deadline sẽ được cập nhật trên dashboard để người quản lý nắm được nhân viên nào chưa đạt yêu cầu công việc hay nhân viên nào đã chăm chỉ làm việc và hoàn thành đúng thời hạn công việc được giao, nhân viên nào cần được hỗ trợ thêm.

Cập nhật các văn bản liên quan đến nội dung công việc để làm tư liệu

Ngoài ra, Phần mềm quản lý văn phòng điện tử G-Office cũng tích hợp nhiều tiện ích khác như quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý hợp đồng, dịch vụ, theo dõi hàng hóa và đơn hàng, báo cáo kịp thời và đầy đủ số liệu về dòng tiền, doanh thu theo ngày, tháng, năm, về tình hình sử dụng hóa đơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động tra cứu hóa đơn, số dư và các giao dịch ngân hàng, tiền mặt... đồng thời quản lý và điều hành doanh nghiệp từ xa mà không cần phải có mặt 24/7 tại công ty của mình.

Có thể thấy Phần mềm quản lý văn phòng điện tử G-Office là một giải pháp công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp của bạn xử lý mọi công việc một cách hiệu quả và chính xác nhờ những tính năng vượt trội, hữu ích mà chi phí đầu tư lại hợp lý, vừa với túi tiền của người dùng. Với G-Office, bạn có thể nhanh chóng truy cập từ xa trên mọi thiết bị, chỉ cần được kết nối Internet rất phù hợp và tiện lợi với mọi loại hình doanh nghiệp, thân thiện và dễ dàng sử dụng ngay cả với những người chưa biết về máy tính.

Để đăng ký sử dụng và nhận ngay trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ “Phần mềm quản lý văn phòng điện tử G-Office” của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 0398.682.301, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn 24/7.